CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý Khách những trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm, M.A.I VIỆT NAM chúng tôi áp dụng chính sách đổi trả với các trường hợp sau:

ĐIỂU KIỆN ĐỔI TRẢ DO NHẦM/THIẾU SẢN PHẨM – LỖI SẢN PHẨM KHI VẬN CHUYỂN
1. Đổi - Trả do Nhầm, Thiếu Sản Phẩm 
Khi Quý Khách nhận được sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt (nhầm sản phẩm hoặc thiếu sản phẩm), Quý Khách vui lòng phản hồi lại ngay cho M.A.I VIỆT NAM trong vòng 24 giờ (kể từ lúc đơn hàng giao tới địa chỉ yêu cầu).
Việc thông báo ngay khi phát hiện sự cố sẽ giúp M.A.I VIỆT NAM thuận tiện kiểm tra với các bộ phận liên quan và giải quyết kịp thời nhằm phục vụ Quý Khách tốt hơn.


2. Đổi – Trả Sản Phẩm Lỗi Do Quá Trình Vận Chuyển
Trong quá trình vận chuyển, sẽ xảy ra một số rủi ro phát sinh đổ vỡ hư hỏng sản phẩm, mốp méo bao bì, sản phẩm có dấu hiệu bị rò rỉ, ảnh hưởng đến cảm nhận và trải nghiệm sản phẩm.


3. Điều kiện đổi trả:
M.A.I VIỆT NAM khuyến khích Quý Khách kiểm tra hàng ngay sau khi nhận được, đảm bảo sản phẩm đúng số lượng, chủng loại, mẫu mã và chất lượng như yêu cầu. Việc thông báo ngay trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng giúp việc yêu cầu Đổi/trả – hỗ trợ Quý Khách từ M.A.I VIỆT NAM sẽ nhanh chóng kịp thời hơn. Các sản phẩm đổi trả phải đạt yêu cầu:
Quý Khách vui lòng tham khảo thêm Các bước thực hiện Đổi - Trả và thực hiện theo hướng dẫn để M.A.I VIỆT NAM có thể hổ trợ Quý Khách kịp thời.

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ SẢN PHẨM:
 
CÁC BƯỚC THỰC HIỆN ĐỔI - TRẢ:
Bước 1. Kiểm tra điều kiện đổi trả sản phẩm
Quý Khách kiểm tra điều kiện Đổi Trả Sản Phẩm ứng với từng trường hợp:
  1. Đổi - Trả do nhầm hoặc thiếu sản phẩm 
  2. Đổi - Trả sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển sản phẩm 
Bước 2: Thông báo đến M.A.I VIỆT NAM
Quý khách vui lòng liên hệ với M.A.I VIỆT NAM qua hotline: 0948781079 hoặc gửi tin nhắn tại Facebook Page, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
Bước 3: M.A.I VIỆT NAM xác nhận thông tin từ khách hàng
Sau khi quý khách yêu cầu Đổi Trả được chấp nhận, M.A.I VIỆT NAM sẽ gửi đến quý khách thông báo gửi sản phẩm về cho CHÚNG TÔI thông qua đối tác vận chuyển.


Bước 4: Gửi hàng về M.A.I VIỆT NAM
Quý khách vui lòng đóng gói cẩn thận sản phẩm cần Đổi Trả, gửi về M.A.I VIỆT NAM theo một trong những cách sau:

Lưu ý: Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận nhằm đảm bảo trạng thái nguyên vẹn. M.A.I VIỆT NAM sẽ không chịu trách nhiệm và rất tiếc phải từ chối sản phẩm bị hư hại do lỗi đóng gói sơ sài từ Quý Khách.
 
Bước 5: Thời gian và phản hồi từ M.A.I VIỆT NAM
Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, M.A.I VIỆT NAM sẽ phản hồi và cập nhật thông tin Đổi/Trả, thời gian thực hiện từng giai đoạn xử lý đến quý khách.