Trang chủ / Sự kiện / DR MAI TONER PHÙ HỢP CHO DA NÀO

DR MAI TONER PHÙ HỢP CHO DA NÀO


DR MAI TONER PHÙ HỢP CHO DA NÀO

 

Có ba dạng da dầu điển hình:


  • Tuyến mồ hôi hoạt động mạnh khiến cho bề mặt da luôn ẩm ướt và tiết ra nhiều dầu nhờn. Đây là nguyên nhân dẫn đến tình trạng da bị bí và nổi mụn nhiều hơn. 
  • Da dầu mụn 
  • Da dầu do bị mất nước từ bên trong, đây là loại da rất khó chăm sóc bạn nên sử dụng các nước hoa hồng dành cho da dầu có khả năng dưỡng ẩm sâu.

 


Vì vậy nên lựa chọn nước hoa hồng dành cho da dầu có kết cấu lỏng để thẩm thấu vào da tốt và nhanh hơn, không gây bết dính trên da. Không nên sử dụng sản phẩm có kết cấu đặc gây nặng nề và bí bách cho da mà nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có thành phần tự nhiên và không có các chất gây kích ứng da, toner có cồn có thể dùng trong trường hợp này nhưng đa phần sẽ không phù hợp với làn da dầu nhạy cảm hay dễ kích ứng.

 

Chính vì vậy, chúng ta sẽ tìm thấy mọi ưu điểm trên ở Toner rau Dr Mai .  

 

Dr Mai Herbal Extract Toner là một sản phẩm nước hoa hồng vô cùng dịu nhẹ dành cho mọi loại da, kể cả da mụn, hay da nhạy cảm. Với các chiết xuất từ thiên nhiên điển hình như rau má, diếp cá, ngải cứu, cam thảo mang lại hiệu quả đột phá trong quá trình sử dụng và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho làn da. 

 

Dr Mai Herbal Extract Toner chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những làn dầu mụn với nhiều tính năng kết hợp như làm sạch sâu, giảm sưng viêm hay kích ứng, dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho da và cân bằng độ pH cho da về 5.5.