Trang chủ / Sự kiện / Ca sĩ Tăng Phúc tiết lộ bí quyết da đẹp

Ca sĩ Tăng Phúc tiết lộ bí quyết da đẹp


Ca sĩ Tăng Phúc tiết lộ bí quyết da đẹp bất chấp lịch diễn dày đặc


- Tăng Phúc là một ca sĩ trong dòng nhạc trữ tình, chinh phục khách hàng với những ca khúc sâu lắng. Có điều thú vị là ngoài TP.HCM Tăng Phúc dường như rất thường tổ chức mini show ở thành phố Đà Lạt?


Tình cảm sâu đậm của khán giả nơi thành phố sương mù khiến cho ca sỹ Tăng Phúc quyến luyến không rời. Chính vì thế những đêm nhạc trên mây liên tục ra đời để Tăng Phúc cùng những trái tim yêu nhạc hoà quyện cùng những cảm xúc âm nhạc tuyệt diệu.

Đây chính là nguyên do khiến Tăng Phúc thường xuyên di chuyển giữa TP.HCM và thành phố ngàn hoa Đà Lạt để thực hiện những dự án âm nhạc mới cũng như tổ chức những đêm nhạc có không gian ấm cúng chỉ có Tăng Phúc, khán giả và âm nhạc.

Ca sĩ Tăng Phúc tiết lộ bí quyết da đẹp bất chấp lịch diễn dày đặc

- Khoảng cách địa lý khá xa như thế liệu có làm khó Tăng Phúc trên hành trình chinh phục trái tim khán giả?

Tăng Phúc không ngại đường xa để đến với khán giả yêu nhạc, chỉ ngặt mỗi một điều khiến cho Phúc không khỏi lo âu đó là thay đổi nhiệt độ môi trường đột ngột từ nóng ẩm sang lạnh giá khiến cho làn da mẫn cảm của Phúc không kịp thích nghi. Điều này thường gây ra tình trạng da khô, nứt nẻ thiếu sức sống rồi có khi còn xuất hiện những vết mụn khó trị.

Như các bạn cũng biết, đối với một nghệ sỹ mà nói thì giọng hát dĩ nhiên là hết sức quan trọng. Tuy nhiên ngoại hình cũng luôn phải chỉn chu như một lời tri ân và thể hiện sự tôn trọng đối với khán giả, đối với những người yêu quý mình. Chính vì vậy khi gặp phiền toái này, Tăng Phúc thật sự rất quan tâm và lo lắng.

Ca sĩ Tăng Phúc tiết lộ bí quyết da đẹp bất chấp lịch diễn dày đặc

- Vậy bí quyết giúp Tăng Phúc luôn rạng ngời trước công chúng giữa những đêm nhạc trên đỉnh sương mù?

Một lần tình cờ thấy Phúc lo lắng về làn da mẫn cảm với thời tiết, một người anh kết nghĩa sống tại đây đã giới thiệu với Phúc về sản phẩm trị mụn serum Dr. Mai của công ty M.A.I Việt Nam. Chính vì người bản xứ cho nên anh ấy biết khá rõ tình trạng mà Phúc đang gặp phải.

Sau khi dùng thử một thời gian ngắn, làn da của Phúc tươi khoẻ tràn đầy sức sống bất chấp thời tiết môi trường xung quanh. Sản phẩm này không những giúp Phúc loại bỏ được những nốt mụn khó chịu mà còn se khít lỗ chân lông, giúp da căng và đàn hồi. Chính vì thế những lần xuất hiện trước công chúng là làn da của Phúc đã khoẻ đẹp rồi



- Về việc bén duyên trở thành đại sứ thương hiệu của serum Dr Mai và Dr Mai Mix Saffon, Tăng Phúc có thể chia sẻ về “cơ duyên” này?

Thật sự phải tin vào chữ duyên. Tăng Phúc đâu thể ngờ rằng rồi có một ngày Tăng Phúc vô tình hội ngộ chị Nguyễn Thị Ngọc Thuý - CEO của công ty M.A.I Việt Nam trong một đêm nhạc. Sau khi tiếp xúc, hai chị em trò chuyện ăn ý. Rồi cơ duyên tìm đến, Tăng Phúc nhận được lời mời của chị Thuý và M.A.I Việt Nam, trở thành đại sứ thương hiệu của serum Dr Mai và Dr Mai Mix Saffon.

Tăng Phúc nhận lời mời ngay vì Phúc mong muốn có thể bật mí những trải nghiệm tuyệt vời mà mình có được chia sẻ cùng các bạn trẻ, để bạn nào đang gặp những sự cố về làn da như Tăng Phúc thì sẽ có thể tìm đến bí quyết cứu cánh tuyệt serum Dr Mai và Dr Mai Mix Saffon.


Theo bà Nguyễn Thị Ngọc Thuý, CEO Công ty M.A.I Việt Nam, công ty luôn hướng đến cung cấp chuỗi sản phẩm mỹ phẩm lành tính, thích hợp cho mọi loại da. Bằng những nỗ lực nghiên cứu, thử nghiệm trên trang thiết bị sản xuất hiện đại và quy trình nhập khẩu an toàn bậc nhất, M.A.I Việt Nam đã mang đến thị trường dòng sản phẩm Dr Mai nguyên chất và Dr Mai có thêm Saffon. Đây là 2 sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, đối tác, và cũng là dòng sản phẩm chiến lược đã tạo nên thương hiệu của công ty trong thời gian qua.




“Về việc chọn ca sỹ Tăng Phúc là Đại sứ thương hiệu của dòng sản phẩm này, Tăng Phúc có một phong cách phóng khoáng, thân thiện luôn toả ra nguồn năng lượng tích cực. Bản thân Ngọc Thuý cũng như M.A.I Việt Nam tin tưởng rằng Tăng Phúc sẽ đem hình ảnh của dòng serum Dr Mai đến gần hơn nữa với khán giả yêu thích chăm chút vẻ đẹp của chính mình”, bà Ngọc Thúy chia sẻ.